• Dongguan Liaobu Juntengda Pneumatic Tools CO.,LTD
  • Dongguan Liaobu Juntengda Pneumatic Tools CO.,LTD
  • Dongguan Liaobu Juntengda Pneumatic Tools CO.,LTD
Dongguan Liaobu Juntengda Pneumatic Tools CO.,LTD

ข่าว

OEM&ODM AIR AIR ROMAD ORBITAL SANDER สำหรับคุณ
เวลาปล่อย: 2022-05-30 11:36:08  ฮิต: 21

our sander adopts สูง-quality materials, กลุ่มมอเตอร์สูง-performance และระบบส่งกำลัง, ศูนย์กลางต่ำของแรงโน้มถ่วง, การสั่นสะเทือนต่ำ, เสียงรบกวนต่ำและทนทาน

 

   

we ยังมีรุ่นต่าง ๆof sander machines ซึ่งสามารถใช้ในสาขาต่าง ๆ เช่นอุตสาหกรรมไม้อุตสาหกรรมแผ่นโลหะยานยนต์อุตสาหกรรมล้ออุตสาหกรรมเรืออุตสาหกรรมแผ่นโลหะอิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ ขึ้นอยู่กับ Sander \\ \\ เงื่อนไขการขัด NAND คุณยังสามารถเลือกการกำหนดค่าแชสซีที่แตกต่างกันเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ ตัวอย่างเช่นการขัดระนาบการขัดรูภายในและการขัดเส้นโค้งต่าง ๆ

 ----1.Random orbit sandermachine ซีรีส์ที่ไม่ใช่

vacuum, vacuum กลางและตัวเอง

vacuum ซีรีย์และขนาดต่าง ๆ มีให้บริการ โครงสร้างเหล็กที่มีความแม่นยำbalanced และมอเตอร์ที่ทรงพลังใช้เพื่อให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดและการสั่นสะเทือนน้อยลงในสภาพแวดล้อมอุตสาหกรรม volume สูง การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ด้วยการสนับสนุนข้อมือโค้งขยายเพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้ที่เพิ่มขึ้นในระหว่างการใช้งานเป็นเวลานาน

--

2 ชุดการขัดรูภายในสามารถแก้ปัญหาการควบคุมภายในทุกชนิดเช่น : ขัดลำแสงที่ด้านหลังของเก้าอี้ขัดเนื้อangle ขนาดเล็กอย่างรวดเร็วและขั้นตอนการขัดระนาบ การเลือกแผ่นดิสก์การขัดที่เหมาะสมสามารถทำให้การขัดสาม sided ของด้านบนด้านหน้าและด้านล่างในเวลาเดียวกัน

--

3.813 ซีรี่ส์สามารถตระหนักได้หลายอย่างfunctional ขัดตามแชสซีที่แตกต่างกัน ในหมู่พวกเขาแชสซีสแควร์เหมาะสำหรับการขัดระนาบและการขัดงานไม้, โลหะ, ผลิตภัณฑ์พลาสติก, FRP, ฯลฯ และยังสามารถเติมลงอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ แจกันศิลปะ ฯลฯ ด้วยแชสซีสามเหลี่ยมมันยังสามารถตระหนักถึงการขัดของเครื่องบินขนาดเล็กมุมโต๊ะและมุมที่ตายแล้วภายในลิ้นชัก 

4 เครื่องขัดวงโคจรเชิงเส้นที่มีการเคลื่อนที่ของโคจรแบบลูกสูบด้วยแชสซีบด 16 ชนิดสามารถบรรลุการตัดแต่งมุมโค้งภายในและภายนอกร่องพื้นผิวที่ก้าวล้ำเส้นโค้งที่ผิดปกติการขัดระนาบเพื่อให้เครื่องหนึ่งสามารถใช้สำหรับหลายจุดประสงค์ 

1.jpgif คุณต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อฉันและฉันจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้บริการคุณ

\\n \\n \\n \\n

ก่อน: นี่จะต้องเป็นแผ่...

ต่อไป: เครื่องมือทาสีสเ...

WhatsApp